หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Không còn tin nổi 2 đại chiến bé này lại là sai lạc lớn của rất nhiều người chơi CF

"Sai lầm khiêm tốn đôi khi như 1 mồi lửa bé nhen nhóm nhưng đầy đủ sức phá sập cả một công trình". các sai trái khiêm tốn Trong khi chơi game cũng như vậy. vì thế các game thủ muốn "lên chuyên" luôn buộc phải đòi hỏi tỷ mẩn, chính xác đến từng xem thêm nhỏ nhặt nhất.

Tiếp sau đây là 2 sai lạc trong CF Cross Fire mà có lẽ vì nó bé xíu quá nên nhiều bạn bỏ qua, cho rằng nó không làm tác động gì đến công việc chơi trò giải trí của bản thân.
Trò chơi CF Đột kích dễ tiếp cận nhưng cũng không hẳn quá dễ chơi đâu người chơi nhé!
Trò chơi CF Đột kích dễ tiếp cận nhưng cũng không hẳn quá dễ chơi đâu người chơi nhé!

Sai trái thứ nhất: Hoang phí các thời gian giá trị vào việc thay đạn bừa bãi

Nhiều người chơi chỉ trong họ giữ một suy nghĩ vô cùng khôi hài. Ấy là chúng ta luôn muốn khẩu súng bên mình phải có được cơ số đạn nhiều nhất chỉ trong băng. chính vì thế những người này tiếp tục nhấn nút thay đạn, mặc dù đôi lúc chỉ new bắn đc một số trong những viên.

Thói quen "xấu" này còn có lẽ bắt nguồn từ những ngày còn chinh chiến với...máy tính trong các tựa game đột kích offline. đây là điều có lẽ hiểu rõ được bởi đa số các game show này vẫn theo dạng "tuyến tính". có nghĩa là mọi diễn tiến chỉ theo 1 chiều duy nhất đã được định sẵn. nếu như khách hàng đè bẹp kết thúc đám kẻ thù ngay trước mặt rồi mà hoàn toàn không bước tiếp thì cũng sẽ chẳng có đáng sợ nào thèm đến làm phiền bạn! Về điều đơn giản là như thế.
Nhiều lúc chỉ các sai lạc nhỏ nhặt, không đáng có lại khiến phương án gamer định áp dụng cho cả trận chiến “đổ sông đổ biển”
Nhiều lúc chỉ các sai lạc nhỏ nhặt, không đáng có lại khiến phương án gamer định áp dụng cho cả trận chiến “đổ sông đổ biển”
Trong khi đó, và các phiên bản bắn súng góc nhìn người đầu tiên trực tuyến như CF Cross Fire, cuộc chiến "ảo" ra mắt hoàn toàn là giữa người và người. lúc này cuộc chơi trọn vẹn "phi tuyến tính". bao nhiêu bạn là có bấy nhiêu bộ óc, bấy nhiêu hướng đi khác biệt dường như xảy ra ở bất cứ giây phút nào. đối thủ của mình - những gamer khác, chắc là mật phục, đánh úp, tốt thậm chí là lao thẳng từ phía chính diện tới "đồ sát" người chơi. Mọi chuyện đều có thể xảy ra theo tiêu chuẩn...có trời new biết đc.

Chính vì như vậy, việc mất từ 2 đến 5 giây thay đạn, tùy từng loại súng, là đã khiến cho người chơi mất đi khoảng không quá lâu mất tập trung cùng hoàn toàn vô hại do không còn nổ súng. Chỉ vài giây ngắn ngủi đó thôi cũng đủ cho địch của bản thân nhảy ra kết liễu bạn cùng hả hê cười trên sự...cẩn thận đến thái quá.

Sai trái thứ hai: Cứ súng nào mạnh nhất, có tiếng nhất thì cầm súng đó

Trong chiến đấu, vũ khí chỉ là công cụ "thực thi mệnh lệnh", bé người vẫn là nguyên tố quyết định hầu hết. chính vì vậy không phải cứ có trong tay thứ vũ khí mạnh nhất trong vòng trò chơi là bạn "auto" bá đạo với không coi ai ra gì.

Thứ nữa là "chăm hay là không thủ công bằng tay quen", khẩu pháo có mạnh đến đâu mà game thủ thiếu hiểu biết hình thức dùng nó, ưu nhược điểm của nó, thì cũng khó nhọc lòng phát huy nhiều nhất tài năng của chính nó đc. bây giờ có cầm súng xịn đến đâu thì cũng...vứt đi hết.

Điều ấy là cũng chính vì, ở kề bên các thông số kỹ thuật vật lý bước đầu như tầm sát thương, độ sát thương, tốc độ bắn,...mỗi khẩu pháo trong vòng Game đều có những thông số kỹ thuật khác để "thực tế hóa" chúng. chính là độ cướp, độ chụm của đạn, và cơ số đạn có trong những băng đạn.
Mọi khẩu súng chỉ trong Game chỉ chắc rằng mạnh với phát huy được hết khả năng nếu khách hàng thâu tóm đc rõ phương thức cần dùng nó kết quả
Mọi khẩu súng chỉ trong Game chỉ chắc rằng mạnh với phát huy được hết khả năng nếu khách hàng thâu tóm đc rõ phương thức cần dùng nó kết quả
Một khẩu súng trường tấn công như AK có sát thương khủng nhưng cũng đồng thời có độ giật rất lớn và speed bắn khủng.

Vì vậy yêu cầu người chơi phải có vẻ kiểm soát và điều hành loạt bắn tốt để làm tốt nhất sức sát thương của súng, đồng thời đảm bảo độ chính xác ở mức nhiều nhất nhất. Bên cạnh đó là chuẩn bị cơ số đạn trong túi đồ một cách hài hòa và hợp lý để đảm bảo không rơi vào cảnh "chưa đến chợ đã mất tiền".

Chưa nói đến việc bạn phải tính toán thời điểm lên đạn thế nào cho hài hòa, để vừa không xẩy ra dead một cách lãng nhách như phân tích ở trên, vừa không để cho bản thân mình cần phải "đói đạn" ở các thời điểm găng nhất.

Chỉ một cụ thể dễ chơi ở trên cũng cho thấy, khẩu pháo mạnh đặc biệt là khẩu mà người chơi nắm bắt đc rõ nhất cách cần đến nó với vận dụng tối đa cùng sở thích, sở đoản của chính phiên bản thân game thủ. tác dụng là làm nên một “Cặp bài trùng” khiến cho cả map phải sốt ruột.

Game thủ có bận bịu buộc phải sai lầm nào trong 2 sai trái trên? Nếu có hãy hãy nhớ với khắc phục trong số những ải CF tương lai của chính bản thân mình nhé! còn nếu không, hãy cốt truyện với các người gamer bắt đầu đấu CF để họ dường như tự hoàn thiện để sớm bắt kịp trình độ của bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น