หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Tập chiến Crossfire Legends qua những bước đầu: làm quen cùng khối hệ thống danh sách

Crossfire - Cross Fire - thể loại bắn súng từng nổi tiếng 1 thời trong vòng làng trò chơi VN. Thời đặc điểm đó, phiên bản này phủ sóng rất lớn cùng có cộng đồng chiến vô cùng chuyên nghiệp.

Dù vậy, bẵng đi một giây phút, Crossfire cũng dần rơi vào thoái trào, trước mức độ cạnh tranh khốc liệt của thị trường Game. địch rộng nhất đó là một dòng trò chơi bắt đầu toanh có tên “bắn súng sinh tồn”.

Trong cuộc chiến cùng những loại game rộng của dòng này, như PUBG, Crossfire đã thất bại thảm hại.

Nay cách thức huyền thoại 1 thời tập trung chỉ với được đấu qua bản trên điện thoại di động. Crossfire Legends đó là bản hot nhất trên mobi của loạt game này.

Hãy với chúng tôi đào bới xem bối cảnh danh sách của Crossfire di động có gì quan trọng không nhé!
Crossfire Legends đc chào đón khá nồng nhiệt trên hệ máy dế yêu
Crossfire Legends đc chào đón khá nồng nhiệt trên hệ máy dế yêu
Phần thông tin hệ thống chung

Đó là phần không tương tự gì tới Gameplay, song rất cần trong Crossfire. Nó bao hàm tất cả những thông báo, nhắc nhở, thông điệp từ đơn vị sản xuất gửi tới người chơi.

Khối hệ thống này gồm có:

Thông báo sự kiện: đấy là Khu Vực chứa các thông tin từ hãng sản xuất về những sự kiện Game sắp ra mắt. các thông tin này tương đối đầy đủ, từ tên chương trình, time diễn ra, tới những phần quà. đó là các thông báo rất chi là cần ghi nhớ cho gamer để họ có lẽ biết rõ trước, ghi nhớ và có sự chuẩn bị tuyệt vời nhất.

Điểm danh: thực chất đây chính là mục quà tặng kèm hằng ngày có lẽ ở phần lớn Game online điện thoại khác. khối hệ thống này là những giải thưởng mang tính chất khuyến khích của hãng sản xuất, nhằm cổ vũ người chơi đăng nhập liên tiếp vào trò chơi này. và các "con ong chăm chỉ" ngày nào cũng vào Crossfire, phần thưởng cũng rất hấp dẫn, từ thẻ Kinh nghiệm, tời tiền trong game, đến những trang bị khá ổn.

Quà 7 ngày: đó là một dạng khác của điểm danh, dành cho những gamer new mua trò chơi. chi tiết, và các "tân binh" này, trong 7 ngày đầu tiên sau khi cài, từng ngày singin vào Game chúng ta rồi sẽ nhận được một trong những phần quà rất chi là lôi kéo từ nhà phân phối.
Người chơi dành time chuẩn bị túi đồ thật kỹ càng để giúp đỡ công việc sẵn sàng trước mỗi trận chiến đc diễn ra nhanh chóng hơn
Người chơi dành time chuẩn bị túi đồ thật kỹ càng để giúp đỡ công việc sẵn sàng trước mỗi trận chiến đc diễn ra nhanh chóng hơn
Hệ thống kho đồ

Đó là Quanh Vùng mà gamer có vẻ tinh chỉnh và trang bị vũ khí, vật phẩm và các sản phẩm khác cho nhân vật của bản thân. Nó bao gồm Hình ảnh rất trực quan của những loại trang bị, và thông tin đầy đủ về công dụng và chức năng của chúng. Ngay tại kho đồ, game thủ dường như dễ ợt so sánh các loài sản phẩm không giống nhau để từ đó đưa ra chọn lựa tốt nhất.

Điểm hay nữa là game thủ giống như lựa chọn cho chính mình nhiều túi đồ khác biệt (ban đầu chỉ mở sẵn 2 túi), được cho phép chúng ta chọn lựa nhanh lẹ giữa các tùy chọn lựa trang bị tương xứng cho từng điều kiện tác đấu riêng. ví dụ như trang bị lính cận chơi, trang bị lính bắn tỉa, trang bị lính giúp đỡ,...nhờ vậy mà các bước sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến nhanh hơn nhiều.
Crossfire Legends tải nhiều phiên bản chiến hấp dẫn
Crossfire Legends tải nhiều phiên bản chiến hấp dẫn
Phần bổn phận

Đây là khu vực chứa tất cả những trách nhiệm mà trò chơi đưa ra cho game thủ. Chúng gồm có trách nhiệm hàng ngày và bổn phận chính tuyến.

Mệnh lệnh từng ngày, như cái tên thường gọi, là mục đích mà Game đưa ra cho game thủ trong vòng ngày hôm đó. Nếu triển khai đúng và đầy đủ những cần thiết đó trước 24h cùng ngày, bạn sẽ cảm nhận một bộ quà tặng kèm từ Game.

Mệnh lệnh chính tuyến là các mệnh lệnh chung, mang tính chất dài hạn và có những phần thưởng thắt chặt và cố định. gamer rồi sẽ cảm nhận phần quà tương thích ngay trong lúc dứt đc mục đích mà Game đưa ra, bất kể thời điểm.

Phần cửa hàng buôn bán

Khu Vực mà các gamer “rủng rỉnh” liên tục lui tới. tại đây bạn cũng có thể dùng những loài tài nguyên trong Game để cài đặt lấy các trang bị phụ trợ thêm cho nhân vật của bản thân.

Ngoài các việc cài đặt đẩy ra thì hình ảnh của nó khá cũng tương tự khoanh vùng hòm đồ của mình. tại đây chúng ta có thể xem trước Ảnh với thông báo của những loại trang bị, trước khi đề ra quyết định sau cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น