หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn đấu Tryndamere với bảng ngọc mùa 10 mới nhất

Tryndamere là 1 tướng được trang bị đánh mạnh nhất của Liên minh huyền thoại cùng build full sát thương chí mạng với các chiêu thức kìm hãm new. Vốn giả trong lòng sự thù hận tột độ và cơn thịnh nộ không thể kiểm soát và điều hành, Tryndamere lang thang khắp Freljord trong nhiều năm liền với cùng 1 ý chí báo mối thù bộ tộc với quê nhà bị tuyệt diệt không hề bị lung lay. Tryndamere viếng thăm tổng hợp các bộ lạc chốn hoang mạc mát rượi Freljord với thách đấu từng chơi sĩ một để hoàn thiện cả khả năng đánh nhau của chính bản thân mình. Lăm lăm thanh gươm trong tay cùng trái tim cháy bỏng căm hờn, Tryndamere sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi giả đc mối thù không nhóm trời chung này cùng kẻ thủ ác đã phá hủy cuộc sống bình yên hắn từng có.

Tướng Tryndamere

Tryndamere là một trong những tướng chắc là sát thương vật lý rộng chỉ trong Game LOL, thế mạnh là cuối trận chiến rất khỏe vì có 5 giây bất tử, khi đấu đối kháng phần lớn đầu chiến hạ bởi bản lĩnh bình phục cùng chiêu cuối của Tryndamere vô cùng bá đạo. dù vậy điểm yếu của Tryndamere là tầm đánh ngắn, chỉ đánh xuất xắc khi cận đấu, phụ thuộc nhiều vào những trang bị, nếu giao tranh tổng dễ bị dính phải hiệu ứng khống chế.

Khả năng Tryndamere

Cuồng nộ chiến trường (kỹ năng nội tại): đó là những cú đánh kết liễu mục tiêu, Tryndamere rồi sẽ nhận điểm nộ khí qua mỗi đòn đánh thường, đánh chí mạng. Mỗi 1 điểm nộ khí tăng 0,35% tỉ lệ chí mạng của hắn với có thể được tiêu thụ để cần dùng kĩ năng Say Máu.

Say Máu: Tryndamere cảm nhận thấy sự kích thích bên trên chiến trường và tăng bản lĩnh sát thương vật lí mỗi khi bạn dạng thân hắn chịu sát thương bằng phương pháp niệm Say Máu để sử dụng điểm nộ cùng hồi máu cho chính bản thân mình. đấy là kỹ năng Tryndamere không tiêu hao mất gì hoặc sử dụng toàn cục điểm nộ với phút giây hồi chiêu 12 giây.

Tiếng thét uy hiếp: Để giảm sát thương vật lí những tướng bao quanh, Tryndamere gầm lên khiêu khích, những kẻ địch quay sườn lưng lại và Tryndamere có khả năng sẽ bị làm chậm tốc độ di chuyển.

Chém xoáy: Tryndamere xoay người lướt qua các kẻ địch của hắn rồi gây sát thương bên trên đường đi. time hồi chiêu giảm 1 giây mỗi lúc Tryndamere chí mạng.

Chiêu cuối - không đồng ý Tử Thần (chiêu cuối): Tryndamere có lẽ bất tử chỉ trong 5 giây. Tryndamere mạnh tới mức hắn không còn dead, bất cứ bị thương tổn ba lô nhiêu bởi chính khao khát đánh nhau không kết thúc của hắn.

Bảng ngọc Tryndamere mùa 10

Lối chơi Tryndamere

Thời đoạn đầu cuộc đấu khi ở level 1 gamer nên thiên về việc farm quân nhân nhằm mục đích tích tối đa nộ nhằm mục tiêu tăng tỉ lệ chí mạng cho chính bản thân mình. Hình như farm nhiều còn nhằm để mau lên cấp độ 6 với kiểm soát và điều hành tầm nhìn cho bạn bè bằng cách cắm mắt với ăn cua. với tướng có cấp độ nhát hơn nữa thì Tryndamere có thể lao lên bằng Chém Xoáy (E) và vài hèn chém, khiến kẻ địch cần rút lui.

Cú Chém Xoay thần thánh của Tryndamere

Bởi Tryndamere không thực sự mạnh ở đầu màn, nếu như muốn đi gank đầu màn hãy lựa chọn đường bên trên hoặc đường giữa vì khả năng kiểm soát bản đồ 1 người sẽ yếu hơn 2 người, luôn ghi nhớ cắm mắt kĩ càng tránh bị phản gank. nhìn bao quát thời đoạn đi đường rồi sẽ gian lao có điểm mạnh vì Tryndamere thiên về sát thương trong đòn công kích với chưa xuất hiện Ultimate để lật kèo kẻ thù. thế cho nên mật tịch tốt nhất có thể là chủ yếu cho việc farm để kiếm thêm vàng với lên trang bị.

Giữa ván Tryndamere hợp với việc đẩy lane, gia tăng ức chế hơn là dự vào giao tranh. bạn có thể vượt vị trí dễ ợt với các pha luồn lách ngay sau kẻ địch mà không trở nên bắt gặp với kĩ năng Chém Xoay. cần đến Tiếng Thét Uy Hiếp để làm chậm địch hỗ trợ khả năng kim chỉ nan của địch thủ dễ trúng hơn. Còn với từ chối Tử Thần nên dùng lúc công ty giao tranh, sức mạnh của Tryndamere lên một bậc mới. không chỉ có vậy khả năng chơi tay đôi của Tryndamere rất mạnh nên chỉ trong giao tranh, lựa chọn thời điểm thật dành riêng, lách vào sườn đội nhóm đối thủ cùng Chém Xoáy để có thể tiếp cận tiện lợi và bổ tướng chủ lực địch thủ thật nhanh rồi rút về bình phục.

Về cuối dùng không đồng ý Tử Thần để gây được không ít sát thương nhất. Hãy cẩn thận khả năng sát thương của đối phương khiến bạn không trở tay kịp để sử dụng lắc đầu Tử Thần.

Hy vọng cùng những hướng dẫn trên bạn hiểu rõ những khả năng của Tryndamere với hiểu rõ cách chơi vị tướng tàn nhẫn này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น