หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Amumu để tận dụng tối đa sức mạnh

Thật chẳng phải nói quá khi những bạn League of Legends gọi chàng trai Amumu là “Phượt thủ”. Vì trách nhiệm chính của anh ta là tru du khắp khu vực miền nam Valoran với cùng 1 nỗi bi thảm sâu thẳm là không còn hiểu rõ kí vãng của chính bản thân mình. Amumu được xem là một trong vị tướng khá lặng lẽ, bởi ngoài việc gank rừng thì anh lặng lẽ suport bạn bè trong số những pha giao tranh đẫm máu.

Ở mùa giải này, Amumu vẫn download tính cơ động ở mức khá, cùng khả năng gank tương đối giỏi Một trong những phút đầu của cuộc đấu. Khi xảy ra giao tranh, Amumu chắc là khiến cho các đòn đánh bất ngờ cùng đột biến nhờ những giải pháp có 1 không 2 của chính bản thân mình. Để có lẽ phát huy toàn cục sức khỏe chứa đựng trong vòng những đòn của Amumu, người chơi đọc dường như xem thêm các khả năng new trong vòng bài viết tiếp sau đây.

Bảng ngọc dành cho Amumu

Người chơi chọn nhánh đó là kiên trì để giúp có nhiều thời cơ lấy được ngọc Dư Chấn. điều đó sẽ tạo điểm mạnh trong những pha gank cần thiết có năng lực chống chịu cùng tính sát thương. bổ sung thêm Suối Nguồn Sinh Mệnh giúp hồi máu bè bạn với điều hành và kiểm soát Điều Kiện cùng theo với Lan Tràn để trở thành bất bại ở cuối ván.

Bên cạnh đó, để hình như chóng vánh hốt về 2 em chân ái là bước chân Màu Nhiệm và Thấu Thị ngoài trái đất thì người chơi đừng chậm tay lựa chọn cảm hứng trở thành một nhánh ngọc phụ.

Ưu tiên lấy giảm phút giây hồi chiêu dựa trên cùng theo với sát thương thích ứng, máu tại nhánh chỉ số.
Bảng ngọc toàn năng giành cho Amumu
Bảng ngọc toàn năng giành cho Amumu
Hướng dẫn lên năng lực cho Amumu

Giữa những tài năng gây sát thương liên tục nhất lên kẻ thù chính là tài năng E, đây còn là khả năng mang đến cho Amumu bản lĩnh chống chịu, giảm sát thương vật lý mỗi một khi farm rừng hoặc đỡ các pha ra đòn âu sầu của địch trong những pha giao tranh đẫm máu, vì vậy nên tài năng này cần phải nâng nhiều nhất từ trên đầu.

Q là 1 trong những kĩ năng được cần dùng khi Amumu buộc phải đi gank, giúp đỡ tiếp cận các mục đích trong vòng tầm ngắm. vì thế, sau E thì đây là kỹ năng tiếp sau mà bọn họ cần phải nâng nhiều nhất.

W sẽ giúp Amumu tạo cho những sát thương mạnh theo giây phút cùng càng trở thành có quý giá hơn khi về cuối màn, gây ra các đòn đánh sát thương nặng ký theo phần % của máu, vì thế nên rồi sẽ được ưu tiên nâng tối đa vào những thời điểm rốt cục.

Ultimate là chiêu bài trợ giúp Amumu tạo nên một vùng khống chế kẻ địch trên diện rộng vì thế cho nên nó rồi sẽ đc cộng hợp level của game thủ.
Bảng tài năng cổ điển của Amumu từ các mùa giải trước tiên
Bảng tài năng cổ điển của Amumu từ các mùa giải trước tiên
Hướng dẫn chơi Amumu

Thời đoạn đầu ải

Chu trình đi rừng của tướng soái Amumu khi thuộc nhóm xanh hay đội đỏ thì đều nên ban đầu bằng việc tìm hiểu bùa Xanh. Bởi Amumu là một vị tướng đi rừng tiêu tốn không hề ít năng lượng, vòng rừng lý tưởng nhất giành riêng cho kẻ sầu đời này chính là: Bùa Xanh – Bãi Sói – Bùa Đỏ - Ẳn Cua – tiếp đến đi gank hoặc là bật lẹ về nhà để download trang bị.

Trong time đi rừng, gamer đừng ngại ngần mà hãy liên tục bay chiêu E để rút ngắn giây phút dọn quái. Một mẹo nhỏ mà Chưa hẳn bạn nào cũng biết rõ chính là bạn nên chủ yếu đánh các bé quái to vì thời gian cần dùng kỹ năng này sẽ đồng thời đc hồi lại liên tiếp vì con số quái đánh bạn càng ngày càng nhiều.

Để gank tác dụng, có 2 cách: hình thức điều đơn giản là lúc đầu nhảy chiêu Q để vây bắt địch, kế tiếp thả chiêu E với rút cục là dồn dập bật tuyệt vọng (W) để đi theo cấu rỉa đối thủ.

Nội tại là 1 trong khả năng thường bị người chơi bỏ quên khi sử dụng Amumu, cần nhớ đánh thường vào người đối phương hình thức nhau chừng 3 giây để giảm kháng phép nhé.

Góc nhìn là một trong yếu tố quan trọng để quyết định chiến thắng bại vì thời đặc điểm đó game thủ đang khá hèn.

Giai đoạn giữa ván

Hoàn tất trang bị phục vụ đi rừng.

Khi đã chiếm lĩnh được ultimate Lời nguyền của xác ướp u sầu thì hãy cố gắng làm cho các pha giao tranh ở đường giữa bởi bản lĩnh khống chế diện lớn của Amumu chính là điểm tốt để gank đc và lúc 2 mục đích, giúp đội nhóm chúng ta cũng có thể giải quyết và xử lý được khiêm tốn Rồng nằm phí trong cuộc đấu.

Khi phát hiện có nguy hại hãy tung chiêu Quăng dải băng để dễ ợt rút lui.
Amumu hợp với lối chơi gank rừng với bổ trợ với bằng hữu trong số những pha giao tranh
Amumu hợp với lối chơi gank rừng với bổ trợ với bằng hữu trong số những pha giao tranh
Giai đoạn cuối trận

Một trick gợi ý siêu tuyệt ho dành cho người chơi Amumu hình như khiến cho các bất thần cho đối phương chính là cần đến combo: Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) > Tốc Biến vào lòng kể địch thủ ngay lập tức. Nhưng đây là một trick không hề đơn giản với bạn cần phải rèn luyện nhiều.

Bên trên đó là một số hướng dẫn cơ bản của chúng tôi về cách điều khiển và tinh chỉnh Amumu khi gank rừng. Chúc Cả nhà có đc các time thư giãn và hài hước khi dự vào đấu Trường liên minh Huyền Thoại!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น